पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल वैशिष्ट्ये
द पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल ई जिल्हा पंजाब नोंदणी त्याच्या वापरकर्त्यांना अनेक प्रमुख वैशिष्ट्ये ऑफर करते, यासह:
- ऑनलाइन पेमेंट: वापरकर्ते ऑनलाइन पेमेंट करू शकतात, सेवांची विनंती करू शकतात, सेवा अधिकृत करू शकतात आणि पोर्टलद्वारे सेवा प्राप्त करू शकतात
- जलद प्रक्रिया: सार्वजनिक प्रकरणे, अपील आणि तक्रारींची प्रक्रिया जलद करणे आणि सार्वजनिक गरजांनुसार माहिती प्रसारित करणे हे पोर्टलचे उद्दिष्ट आहे.
- अचूक माहितीमध्ये प्रवेश: वापरकर्ते पोर्टलद्वारे पंजाब सरकारद्वारे प्रदान केलेल्या कर्तव्ये आणि सेवांसंबंधी सर्वात अद्ययावत आणि अचूक माहिती मिळवू शकतात.
- सुलभ प्रवेश: दूरस्थ संगणकीय वातावरणात सामान्य सेवा केंद्रे/सार्वजनिक सुविधा केंद्रांचा वापर करून नागरिकांना जलद आणि सुलभ सेवा प्रदान करणे हा प्रकल्पाचा उद्देश होता.
- ऑनलाइन सेवा विनंत्या: ई-डिस्ट्रिक्ट पोर्टल वापरकर्त्यांना इंटरनेटद्वारे विविध विभागांना ऑनलाइन सेवा विनंत्या सादर करण्यास सक्षम करते.
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टलवर ऑफर केलेल्या सेवा
- कार्मिक विभाग: निवास प्रमाणपत्र जारी करणे.
- कृषी विभाग.
- समाज कल्याण विभाग: SC आणि OBC साठी जात प्रमाणपत्र जारी करणे.
- गृहनिर्माण विभाग.
- सामाजिक सुरक्षा विभाग.
- आरोग्य विभाग.
- महसूल विभाग.
- अन्न आणि नागरी पुरवठा विभाग: नवीन शिधापत्रिका, स्वतंत्र शिधापत्रिका, डुप्लिकेट शिधापत्रिका, शिधापत्रिकेत भर घालणे, सदस्य पालकत्व कार्डे आणि नावात बदल यासाठी अर्जांवर प्रक्रिया करते.
- निवृत्ती वेतनधारकांसाठी निवारण विभाग: तक्रारी.
- ग्रामविकास आणि पंचायत विभाग: ग्रामीण क्षेत्र प्रमाणपत्र.
- आरोग्य आणि कुटुंब कल्याण विभाग: जन्म आणि मृत्यू प्रमाणपत्रे.
- शासन सुधारणा विभाग.
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टलवर नोंदणी कशी करावी यासाठी पायऱ्या
वर नोंदणी करण्यासाठी पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टलवापरकर्ता या चरणांचे अनुसरण करू शकतो:
- वर जा अधिकृत संकेतस्थळ या ई-जिल्हा सेवा पोर्टल.
- वेबसाईटचे होमपेज स्क्रीनवर दिसेल.
- इंग्रजी किंवा पंजाबी भाषा निवडा.
- वर क्लिक करा “वापरकर्ता नोंदणी” पर्याय.
- नाव, ईमेल पत्ता, वापरकर्ता ओळख, पासवर्ड आणि सुरक्षा प्रश्नांसह सर्व आवश्यक तपशीलांसह नोंदणी फॉर्म भरा.
- कॅप्चा कोड प्रविष्ट करा.
- नोंदणी प्रक्रिया पूर्ण करण्यासाठी “सबमिट” बटणावर क्लिक करा.
- जनरेट केलेला यूजर आयडी आणि पासवर्ड वापरून तुमच्या खात्यात लॉग इन करा.
- तुमच्या खात्याचा डॅशबोर्ड स्क्रीनवर उघडेल.
- तुम्हाला ज्या सेवेसाठी अर्ज करायचा आहे ती निवडा.
- अर्जाचा फॉर्म स्क्रीनवर दिसेल.
- सर्व आवश्यक तपशीलांसह फॉर्म भरा.
- सर्व आवश्यक कागदपत्रे अपलोड करा.
- पेमेंट गेटवेद्वारे आवश्यक पेमेंट करा.
- अर्ज प्रक्रिया पूर्ण करण्यासाठी “सबमिट” बटणावर क्लिक करा.
- एकदा अर्ज यशस्वीरित्या सबमिट केल्यावर, पोचपावती तयार केली जाईल.
- भविष्यातील संदर्भासाठी पावती पावतीची प्रिंटआउट घ्या.
अर्ज स्थितीचा मागोवा कसा घ्यायचा याचे चरण
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टलवर ई-सेवा स्थितीची स्थिती तपासण्यासाठी, या चरणांचे अनुसरण करा:
- ई-जिल्हा स्थिती तपासण्यासाठी वर जा अधिकृत संकेतस्थळ या ई-जिल्हा सेवा पोर्टल.
- वेबसाइटचे होमपेज स्क्रीनवर उघडेल.
- वर क्लिक करा “अनुप्रयोग स्थितीचा मागोवा घ्या” पर्याय.
- स्क्रीनवर एक नवीन पृष्ठ उघडेल.
- नियुक्त फील्डमध्ये तुमचा अर्ज आयडी प्रविष्ट करा.
- वर क्लिक करा “जा” बटण
- तुमच्या अर्जाची स्थिती स्क्रीनवर दिसेल.
प्रमाणपत्र जारी करणे
प्रमाणपत्र मिळविण्यासाठी, अर्जदाराने CSC/सुविधा केंद्राला भेट द्यावी आणि पावती क्रमांक द्यावा. त्यानंतर अधिकृत ऑपरेटर ई-डिस्ट्रिक्ट पोर्टलवर प्रवेश करू शकतो आणि डिजिटल स्वाक्षरी केलेले प्रमाणपत्र डाउनलोड करू शकतो. ज्या अर्जदारांनी पोस्टल डिलिव्हरी निवडली आहे त्यांना मेलद्वारे अधिकृत ऑपरेटरद्वारे स्वाक्षरी केलेले प्रमाणपत्र प्राप्त होईल.
सारांश
लेखाच्या लेखाप्रमाणे, आम्ही संबंधित सर्व माहिती सामायिक केली आहे पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल 2023 तुमच्यासोबत आधार अपडेटची स्थिती तपासा, तुम्हाला या माहितीशिवाय इतर कोणतीही माहिती हवी असल्यास, तुम्ही खाली दिलेल्या टिप्पणी विभागात मेसेज करून विचारू शकता. तुमच्या सर्व प्रश्नांची उत्तरे नक्कीच मिळतील. आशा आहे की तुम्हाला आमच्याकडून दिलेल्या माहितीतून मदत मिळेल
टीप :- त्याच प्रकारे, केंद्र सरकार आणि राज्य सरकारने सुरू केलेल्या नवीन किंवा जुन्या सरकारी योजनांची माहिती आम्ही या वेबसाइटद्वारे प्रथम देतो. Sarkariyojnaa.Comत्यामुळे आमच्या वेबसाईटला फॉलो करायला विसरू नका.
जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर करा आवडले आणि शेअर करा ते.
हा लेख शेवटपर्यंत वाचल्याबद्दल धन्यवाद…
अमर गुप्ता यांनी पोस्ट केले