पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल ऑनलाइन नोंदणी आणि लॉगिन @ esewa.punjab.gov.inफायदे, येथे विविध प्रमाणपत्रांसाठी अर्ज कसा करावा ई-जिल्हा सेवा पंजाब
पंजाब राज्य सरकारने नावाचे ऑनलाइन प्लॅटफॉर्म तयार केले आहे पंजाब ई-जिल्हा सेवा नागरिकांना मदत करण्यासाठी. ई-जिल्हा प्रशासनाला नागरिक सेवा अखंडपणे देणे शक्य व्हावे यासाठी याची निर्मिती करण्यात आली आहे. पंजाबी सरकार आपल्या नागरिकांना देत असलेल्या G2C सेवांच्या छत्राखाली या ऑफर आहेत. या पोस्टमध्ये, आम्ही पंजाबच्या नागरिक सेवांचा बारकाईने आढावा घेत आहोत. संबंधित तपशीलवार माहिती मिळविण्यासाठी खाली वाचा पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल जसे की हायलाइट, उद्दिष्टे, वैशिष्ट्ये, ऑफर केलेल्या सेवा, नोंदणी प्रक्रिया, अर्जाची स्थिती आणि बरेच काही
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल
द पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल अनामित आणि पेपरलेस सरकारी सेवा वितरीत करण्याचा प्रयत्न करते. सरकारी सेवा आता पारदर्शक, परवडणाऱ्या, सुलभ आणि उत्तरदायी असणे अपेक्षित आहे. सेवा प्रक्रियेतून वेळखाऊ, बोजड आणि मूल्यवर्धित प्रक्रिया कमी करून नागरिक सेवांचे वितरण सुधारते. सेवा प्राप्त करण्यासाठी आवश्यक भेटींची संख्या कमी केल्याने वितरण सोपे होते, टर्नअराउंड वेळ कमी होतो आणि संधी खर्चात बचत होते.
IHRMS पंजाब
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल
नाव | पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल |
यांनी परिचय करून दिला | पंजाब राज्य सरकार |
राज्य | पंजाब |
वस्तुनिष्ठ | ई-जिल्हा प्रशासनाला नागरिक सेवा अखंडपणे देणे शक्य करणे |
अधिकृत संकेतस्थळ |
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टलचे उद्दिष्ट
Esewa पंजाब नेटवर्क पंजाबमधील सरकारी सुधारणा मंत्रालयाने सुरू केले होते. त्या प्लॅटफॉर्मवर, ग्राहक विविध प्रकारच्या सेवांमध्ये प्रवेश करू शकतात. eSewa पंजाब अंत्यसंस्कार किंवा जन्म प्रमाणपत्र ऑर्डर करणे असो, सर्व काही फक्त काही क्लिक किंवा टॅपद्वारे ऑनलाइन केले जाऊ शकते. eSewa पंजाब अंत्यसंस्कार प्रमाणपत्राच्या संभाव्य समस्या टाळून या प्रकारची वेबसाइट उत्पादने प्रवेशयोग्य बनवते. तुम्ही सेवा केंद्राला भेट देण्यासाठी ऑनलाइन अपॉइंटमेंट घेण्यासाठी त्या पोर्टलचा वापर करू शकता.
पंजाब लँड रेकॉर्ड
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टल वैशिष्ट्ये
पंजाब ई-जिल्हा सेवेची काही प्रमुख वैशिष्ट्ये खालीलप्रमाणे आहेत:
- राज्याच्या नागरिकांना साइटद्वारे विविध पर्यायांमध्ये प्रवेश आहे. येथे काही वैशिष्ट्ये आहेत:
- ऑनलाइन पैसे स्वीकारण्याची क्षमता, ऑनलाइन सेवांची विनंती करणे, सेवा ऑनलाइन अधिकृत करणे आणि ऑनलाइन सेवा प्राप्त करणे हे पोर्टल वापरण्याचे काही फायदे आहेत.
- प्रणालीच्या उद्दिष्टांमध्ये सार्वजनिक प्रकरणे, अपील आणि तक्रारींची प्रक्रिया जलद करणे आणि सार्वजनिक गरजांनुसार माहिती प्रसारित करणे समाविष्ट आहे.
- तुम्ही वेबद्वारे पंजाब सरकारने ऑफर केलेल्या कर्तव्ये आणि सेवांबद्दल सर्वात अलीकडील आणि अचूक माहिती मिळवू शकता.
- या प्रकल्पाचा उद्देश नागरिकांना सेवांमध्ये जलद आणि सुलभ प्रवेश देण्यासाठी दूरस्थ संगणकीय वातावरणात सामान्य सेवा केंद्रे/सार्वजनिक सुविधा केंद्रे वापरणे हा होता.
- हे ई-डिस्ट्रिक्ट पोर्टल वापरकर्त्यांना इंटरनेटद्वारे अनेक विभागांना विविध ऑनलाइन सेवा विनंत्या सबमिट करण्यास अनुमती देते.
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टलवर ऑफर केलेल्या सेवा
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टलवर दिलेल्या काही सेवा खालीलप्रमाणे आहेत:
- कार्मिक विभाग (रहिवासी प्रमाणपत्रे जारी करणे)
- कृषी विभाग
- समाज कल्याण विभाग (अनुसूचित जाती आणि ओबीसींसाठी जात प्रमाणपत्र जारी करणे)
- गृहनिर्माण विभाग
- सामाजिक सुरक्षा विभाग
- आरोग्य विभाग
- महसूल विभाग
- अन्न आणि नागरी पुरवठा विभाग नवीन शिधापत्रिका, स्वतंत्र शिधापत्रिका, डुप्लिकेट शिधापत्रिका, शिधापत्रिकेत भर घालणे, सदस्य पालकत्व कार्डे आणि नावात बदल यासाठी अर्जांवर प्रक्रिया करतो.
- पेन्शनधारकांसाठी (तक्रारी) निवारण विभाग
- ग्रामीण विकास आणि पंचायत विभाग (ग्रामीण क्षेत्र प्रमाणपत्र)
- जन्म आणि मृत्यू प्रमाणपत्रे (आरोग्य आणि कुटुंब कल्याण विभाग)
- शासन सुधारणा विभाग
पंजाब ऑनलाइन तक्रार नोंदणी कनेक्ट करा
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टलवर नोंदणी करण्यासाठी पायऱ्या
पंजाब ई-जिल्हा सेवा पोर्टलवर नोंदणी करण्यासाठी, वापरकर्त्याने खालील चरणांचे पालन करणे आवश्यक आहे:
- सर्व प्रथम, वर जा अधिकृत संकेतस्थळ ई-जिल्हा सेवा पोर्टलचे
- वेबसाइटचे होमपेज स्क्रीनवर उघडेल
- तुम्हाला हवी असलेली भाषा म्हणजे इंग्रजी किंवा पंजाबी निवडा
- वर क्लिक करा वापरकर्ता नोंदणी पर्याय
- नोंदणी फॉर्म स्क्रीनवर उघडेल
- आता, नाव, ईमेल पत्ता, वापरकर्ता ओळख, पासवर्ड, तसेच सुरक्षा प्रश्न यासारख्या सर्व आवश्यक तपशीलांसह फॉर्म भरा.
- त्यानंतर, कॅप्चा कोड प्रविष्ट करा
- नोंदणी प्रक्रिया पूर्ण करण्यासाठी सबमिट बटणावर क्लिक करा
- यशस्वी नोंदणीनंतर, जनरेट केलेला युजर आयडी आणि पासवर्ड वापरून तुमच्या नोंदणीकृत खात्यात लॉग इन करा
- तुमच्या खात्याचा डॅशबोर्ड स्क्रीनवर उघडेल
- आता, तुम्हाला ज्या सेवेसाठी अर्ज करायचा आहे त्यावर क्लिक करा
- अर्जाचा फॉर्म स्क्रीनवर उघडेल
- आता सर्व आवश्यक तपशीलांसह फॉर्म भरा
- त्यानंतर सर्व आवश्यक कागदपत्रे अपलोड करा
- आता पेमेंट गेटवेद्वारे आवश्यक पेमेंट करा
- यशस्वी पेमेंट केल्यानंतर अर्ज प्रक्रिया पूर्ण करण्यासाठी सबमिट बटणावर क्लिक करा
- एकदा अर्ज यशस्वीरित्या सबमिट केल्यावर, पोचपावती तयार होते
- शेवटी, भविष्यातील संदर्भासाठी पावती पावतीची प्रिंटआउट घ्या
अर्ज स्थितीचा मागोवा घेण्यासाठी पायऱ्या
अनुप्रयोग स्थितीचा मागोवा घेण्यासाठी, वापरकर्त्याने खालील चरणांचे अनुसरण करणे आवश्यक आहे:
- सर्व प्रथम, वर जा अधिकृत संकेतस्थळ ई-जिल्हा सेवा पोर्टलचे
- वेबसाइटचे होमपेज स्क्रीनवर उघडेल
- वर क्लिक करा अर्ज स्थितीचा मागोवा घ्या
- स्क्रीनवर एक नवीन पृष्ठ उघडेल
- आता तुमचा अर्ज आयडी टाका.
- त्यानंतर, गो बटणावर क्लिक करा आणि स्क्रीनवर तुमच्या अर्जाची स्थिती उघडेल
प्रमाणपत्र जारी करणे
अर्जदाराने CSC/सुविधा केंद्रावर जाऊन तेथे पोचपावती क्रमांक सादर करणे आवश्यक आहे. अधिकृत ऑपरेटर ई-जिल्हा पोर्टलवर प्रवेश करू शकतो आणि डिजिटल स्वाक्षरी केलेले प्रमाणपत्र डाउनलोड करू शकतो. अधिकृत ऑपरेटरने स्वाक्षरी केलेले प्रमाणपत्र पोस्टल डिलिव्हरी निवडणाऱ्या अर्जदारांना मेल केले जाईल.