एमपी समाधान पोर्टल: samadhan.mp.gov.in, ऑनलाइन तक्रार नोंदणी

एमपी समाधान पोर्टल ऑनलाइन आणि मध्य प्रदेश समाधान पोर्टल तक्रार नोंदवा आणि पोर्टलवर सीएम हेल्पलाइन नंबर आणि तक्रारीची स्थिती तपासा

mp समाधान पोर्टल मध्य प्रदेशचे मुख्यमंत्री शिवराज सिंह चौहान यांनी राज्यातील नागरिकांच्या फायद्यासाठी याची सुरुवात केली आहे. या ऑनलाइन पोर्टलद्वारे राज्यातील सर्व लोक कोणत्याही सरकारी विभागाशी संबंधित तक्रारी किंवा समस्या नोंदवू शकतात (प्रत्येकजण कोणत्याही सरकारी विभागाशी संबंधित तक्रारी किंवा समस्या नोंदवू शकतो.) यासाठी तुम्हाला कुठेही जाण्याची गरज नाही. या एमपी समाधान पोर्टल यंत्रणेच्या माध्यमातून विविध तक्रारींचे पारदर्शक पद्धतीने निराकरण केले जाणार आहे.

एमपी समाधान पोर्टल 2023

राज्यातील ज्या लोकांना त्यांच्या तक्रारी नोंदवायच्या आहेत, ते मध्य प्रदेश सरकारशी संपर्क साधू शकतात मध्य प्रदेश समाधान पोर्टल येथे जाऊन तुमच्या तक्रारी ऑनलाइन नोंदवा, तरच तो या सुविधेचा लाभ घेऊ शकेल. आता मध्य प्रदेशातील नागरिकांना त्यांच्या तक्रारी ऑनलाइन नोंदवून आणि पोस्टल पत्राद्वारे (नागरिकांना त्यांच्या तक्रारी ऑनलाइन नोंदवून आणि पोस्टल पत्राद्वारे त्यांच्या समस्येचे निराकरण करता येणार आहे.) आपण आपली तक्रार नोंदवू शकता. पत्राद्वारे तुम्ही तुमच्या तक्रारी सार्वजनिक तक्रार निवारण विभागाकडे पाठवू शकता प्रिय मित्रांनो, आज आम्ही तुम्हाला या लेखाद्वारे MP समाधान पोर्टलबद्दल सर्व माहिती देणार आहोत, त्यामुळे आमचा लेख शेवटपर्यंत वाचा.

मध्य प्रदेश सार्वजनिक सुनावणी योजना

एमपी सीएम हेल्पलाइन क्रमांक

मध्य प्रदेश सरकारकडून राज्यातील नागरिकांसाठी एमपी सीएम हेल्पलाइन क्रमांक देखील सुरू केले आहे. राज्यात राहणारा कोणताही नागरिक आता 181 आणि 1800-2330-183 या टोल फ्री क्रमांकावर सकाळी 7 ते 11 या वेळेत आपली तक्रार नोंदवू शकतो. प्रत्येक महिन्याच्या पहिल्या मंगळवारी मध्य प्रदेश सरकारकडून राज्यातील 20 ते 25 तक्रारी संकलित केल्या जातील आणि त्यानंतर अर्जांवर चर्चा करून ऑनलाइन निराकरण देखील केले जाईल. एमपी सोल्युशन्स ऑनलाइन पोर्टल हे सुरू झाल्याने खासदार भागातील नागरिकांना मोठा दिलासा मिळणार आहे. आता घरी बसलेले लोक इंटरनेटद्वारे ऑनलाइन पोर्टलवर जाऊन त्यांच्या तक्रारी सहज नोंदवू शकतात.

प्रमुख ठळक मुद्दे MP समाधान पोर्टल चे

लेख कशाबद्दल आहे mp समाधान पोर्टल
ज्याने लॉन्च केले मध्य प्रदेश सरकार
लाभार्थी मध्य प्रदेशातील नागरिक
वस्तुनिष्ठ राज्यातील जनतेच्या तक्रारींचे निवारण करणे.
अधिकृत संकेतस्थळ इथे क्लिक करा

एमपी समाधान पोर्टलवर वेगवेगळ्या भाषांमध्ये तक्रार नोंदवा

मध्य प्रदेश सरकारने सुरू केलेल्या MP तक्रार पोर्टलवर, तुम्ही तुमची तक्रार फक्त हिंदी, इंग्रजी किंवा स्थानिक भाषा वापरण्याव्यतिरिक्त इतर भाषांमध्ये नोंदवू शकता. इतर भाषांमध्ये उत्तराखंडच्या गढवाली, कुमाऊनी, जौनसारी इत्यादी भाषांचा समावेश होतो. या सुविधेद्वारे लोकांना पोर्टलचा सहज वापर करता येणार आहे.

एमपी ऑनलाइन किओस्क

मध्य प्रदेश ऑनलाइन सोल्यूशन पोर्टलचे उद्दिष्ट

राज्यातील जनतेला आपल्या तक्रारींचे निराकरण करण्यासाठी शासकीय विभागांमध्ये फेरफटका मारावा लागत होता आणि अनेक समस्यांना सामोरे जावे लागत होते हे आपणास माहिती आहे. त्यामुळे लोकांचा बराच वेळ वाया गेला. या सर्व समस्या लक्षात घेऊन राज्य सरकारने खासदार समाधान पोर्टल सुरू केले आहे. या मध्य प्रदेश ऑनलाइन समाधान पोर्टल याद्वारे मध्य प्रदेशातील नागरिक त्यांच्या समस्यांबाबत तक्रारी नोंदवू शकतात. या ऑनलाइन सुविधेद्वारे मध्य प्रदेशातील सर्व नागरिकांच्या तक्रारींचे लवकर आणि वेळेवर निराकरण करावे लागेल. त्यामुळे लोकांचा वेळ वाचेल आणि त्यांना कुठेही जावे लागणार नाही.

एमपी समाधान पोर्टल चे फायदे

  • राज्यातील सर्व नागरिकांना या सुविधेचा लाभ घेता येईल.
  • या समाधान ऑनलाइन पोर्टल याद्वारे, लोक घरी बसून अधिकृत वेबसाइटवर सहजपणे त्यांच्या तक्रारी नोंदवू शकतात.
  • मध्य प्रदेश समाधान पोर्टल पण तक्रार नोंदवून लोकांना लवकरात लवकर त्यांच्या समस्येवर तोडगा काढता येईल.
  • दिलेल्या वेळेनुसार तक्रारींचे निराकरण केले जाईल.

एमपी ई जिल्हा पोर्टल

समाधान ऑनलाइन पोर्टल मार्गदर्शक तत्त्वे

  • माहितीच्या अधिकाराशी संबंधित बाबी.
  • माननीय न्यायालयात खटला प्रलंबित.
  • आर्थिक मदत किंवा नोकरीची मागणी.
  • मी जी तक्रार नोंदवत आहे ती माझ्या संपूर्ण माहितीत आहे आणि ती असत्य नाही.
  • तक्रार नोंदवण्याबाबत. मी पूर्णपणे जबाबदार आहे.

एमपी समाधान पोर्टलवर ऑनलाइन तक्रार कशी नोंदवायची?

राज्यातील ज्या लोकांना त्यांची तक्रार नोंदवायची आहे त्यांनी खाली दिलेल्या पद्धतीचा अवलंब करावा.

  • सर्व प्रथम, अर्जदारास खासदार समाधान मिळावे. अधिकृत संकेतस्थळ पुढे जाईल. अधिकृत वेबसाइटला भेट दिल्यानंतर, मुख्यपृष्ठ आपल्या समोर उघडेल.
  • या मुख्यपृष्ठावर आपण “तक्रार दाखल करा” पर्याय दिसेल. तुम्हाला या पर्यायावर क्लिक करावे लागेल. ऑप्शनवर क्लिक केल्यानंतर पुढचे पेज तुमच्या समोर ओपन होईल.
  • या पृष्ठावर, तुम्हाला काही मार्गदर्शक तत्त्वे दिली जातील ज्यावर तुम्हाला मी सहमत आहे असे टिक चिन्ह लावून Settle for च्या बटणावर क्लिक करावे लागेल.
  • यानंतर, तुमच्या समोर एक फॉर्म येईल, ज्यामध्ये तुम्हाला तुमचा मोबाईल क्रमांक, आधार क्रमांक, नाव, ई-मेल भरावा लागेल, त्यानंतर तक्रार नोंदणी करताना खालील माहिती भरा, जसे की विभाग, उप- विभाग, तक्रारीच्या श्रेणी, तक्रारीसाठी गाव आणि तक्रारीच्या वर्णनात 200 शब्द लिहा. अनिवार्य
  • तक्रारीशी संबंधित कोणतेही कागदपत्र असल्यास ते स्कॅन करून अपलोड करावे लागतील. सर्व माहिती भरल्यानंतर, तुम्हाला “पब्लिक तक्रार नोंदवा” बटणावर क्लिक करावे लागेल.
  • तक्रार नोंदवल्यानंतर, तुम्हाला सार्वजनिक तक्रार युनिक नंबर दिला जाईल. या तक्रार क्रमांकाद्वारे तुम्ही तुमच्या तक्रारीची स्थिती तपासू शकता.

एमपी समाधान पोर्टल तक्रारीची स्थिती कशी तपासायची?

  • सर्वप्रथम अर्ज ऑनलाइन पोर्टलवर करावा लागेल. ऑनलाइन पोर्टलला भेट दिल्यानंतर तुमच्यासमोर होम पेज उघडेल. या मुख्यपृष्ठावर आपण “अर्जाची स्थिती तपासा” पर्याय दिसेल.
  • तुम्हाला या पर्यायावर क्लिक करावे लागेल. या ऑप्शनवर क्लिक केल्यानंतर तुमच्यासमोर पुढील पेज उघडेल. सार्वजनिक तक्रारीची स्थिती तपासण्यासाठी या पृष्ठावर तुम्हाला तुमचा सार्वजनिक तक्रार क्रमांक किंवा मोबाइल क्रमांक प्रविष्ट करावा लागेल.
  • यानंतर तुम्हाला सर्च बटणावर क्लिक करावे लागेल. यानंतर तुम्ही तुमच्या तक्रारीची स्थिती सहज पाहू शकता.

mp सोल्यूशन मोबाइल अॅप डाउनलोड प्रक्रिया

  • सर्वप्रथम तुम्हाला तुमच्या मोबाईलमध्ये गुगल प्ले स्टोअर ओपन करावे लागेल.
  • आता तुम्हाला सर्च बॉक्समध्ये mp3 सोल्यूशन टाकावे लागेल.
  • यानंतर तुम्हाला सर्च बटणावर क्लिक करावे लागेल.
  • आता तुमच्या समोर एक यादी उघडेल.
  • तुम्हाला सूचीच्या शीर्षस्थानी असलेल्या पर्यायावर क्लिक करावे लागेल.
  • आता तुम्हाला इंस्टॉल बटणावर क्लिक करावे लागेल.
  • खासदार समाधान मोबाईल अॅप तुमच्या मोबाईलवर डाउनलोड केले जाईल.

मोबाईल अॅपद्वारे तक्रार नोंदवण्याची प्रक्रिया

  • सर्वप्रथम तुम्हाला MP समाधान मोबाईल अॅप ओपन करावे लागेल.
  • आता तुम्हाला तुमचा मोबाईल नंबर टाकावा लागेल.
  • यानंतर तुमच्या मोबाईलवर एक कन्फर्मेशन कोड येईल.
  • तुम्हाला हा संसार मेशन कोड सबमिट करावा लागेल.
  • तुमचे खाते तयार केले जाईल.
  • आता तुम्ही तुमची तक्रार नोंदवू शकता आणि तक्रारीची स्थिती देखील तपासू शकता.

संपर्क माहिती

या लेखाद्वारे आम्ही तुम्हाला MP समाधान पोर्टलशी संबंधित सर्व महत्त्वाची माहिती दिली आहे. तरीही तुम्हाला कोणत्याही प्रकारची समस्या येत असेल तर तुम्ही तुमच्या समस्या सोडवण्यासाठी हेल्पलाइन क्रमांकावर संपर्क साधू शकता. 181 आणि 18002330183 हे हेल्पलाइन क्रमांक आहेत.

Leave a Comment